Monday, July 3, 2006

Sa Panahon Ni Pulsar

Isang gabi sa aking isipan...

---

Darkstar:
Mukhang slow ka ata ngayon. Nasaan na ang mga pinagyayabang mong lalaking nagfliflirt sayo sa G4M?

Joms:
Andun, minsan minsan nagpaparamdam. Ang kulit nga eh, hindi ko naman pinapansin madalas pa rin ang pagsend ng invitations for hook-ups saken.

Darkstar:
Top naman diba? Bakit indi mo patulan. Tagal mo na ring walang matinong sex ah?

Joms:
Ewan ko ba, parang biglang nawala ang libog sa akin eh.

Darkstar:
Wag mo sabihing nagpapaka-lesbyana ka na naman? Kelan ka ba nagkainteres sa babae?

Joms:
Paano ako magiging lesbyana eh kakapost ko lang ng picture ng lalaki sa isang entry ko?

Darkstar:
Gusto mo siya no? Imaginin mo, katabi mo siya sa kama mamaya? Anong gagawin mo?

Joms:
Honestly, ewan. Matutulog siguro. Kung hindi man, pagsasawaang tingnan ang kanyang katawan para ganado ako mag-gym bukas.

Darkstar:
Eh bakit mo pinagkalat kay Lilay* kanina na may nakita kang bagong cute sa G4M?

Joms:
Totoo namang cute siya ah! Kako gusto kong maging ganun ang katawan ko balang araw.

Darkstar:
At pag ganun na ang katawan mo, anong gagawin mo?

Joms:
Ewan ko, ipangdidisplay lang siguro?

Darkstar:
Gagew! Bentang benta ka sa mga top na kinababaliwan mo non. Bakit hindi mo samantalahin ang panahon?

Joms
: Dahil hindi mo season ngayon?

Darkstar:
Ganon. So anong gusto mong sabihin? Wala na ako sa buhay mo?

Joms:
Parang ganun. Naka-hook up nga ako, hindi ikaw ang tinawag ko eh.

Darkstar:
Sino?

Joms:
Wala. Ginusto ko eh. Tapos.

Darkstar:
Anong balak mong gawin sa G4M account mo ngayon? Balita ko, may mga tinanggal kang sexual details tungkol sayo ah.

Joms:
Makipagkaibigan.

Darkstar:
Marami ka nang kaibigan diba?

Joms:
Eh gusto ko pang makipagkaibigan eh. May magagawa ka ba?

Darkstar:
Sex, ayaw mo.

Joms:
Wala akong gana.

Darkstar
: Kabit, baka naghahanap ka. Alam ko problemado ka nitong mga nakaraang araw sa kanya diba? Problemado ka naman lagi eh.

Joms:
Sira: Ilang beses ko ba sinabi sayo na hindi ako mananakit ng may puso ng may puso. Kung second priority niya ako, fine. Kaya kailangan ko ng maraming kaibigan.

Darkstar:
Okey. Sigurado ka na ba jan sa desisyon mo.

Joms:
Bigyan mo ako ng tatlong buwan. Kahit nga Mag-malate nagdadalawang isip na ako eh.

Darkstar:
So iwas BED muna?

Joms:
Iwas BED muna. Wala akong day-off diba?

Darkstar:
Paano ang mga kinakatakutan mong mga bagay?

Joms:
Kung dumating, edi dumating. Sa totoo ayaw kong isipin yun. Pag naiisip ko, lalo akong nanghihina.

Darkstar:
Kaya ba slow ka ngayon?

Joms:
Isang dahilan yun.

Darkstar:
Wag na nga natin pag usapan.

Joms:
Mabuti pa nga, ginagawa mo akong psycho eh.

Darkstar:
Edi paano, low profile muna ako ngayon? Tawagin mo naman ako pag kailangan mo ako para may backer ka ulit. Miss ko na ang mga happenings natin eh.

Joms:
Sure. Basta ikaw. Siguro kapag sparring partner kita, ginapos mo na siguro ako.

Darkstar:
Ulul. Ikaw ang gagapos sa sarili mo?

Joms:
Gusto mo may blindfold pa eh. Hehe.

Darkstar:
Taena, adjourn na nga tayo. Pati ako nilalandi mo eh.

Joms:
Tagal ni Pulsar eh. Nasan na ba yun.

Darkstar:
Basta sibat na ako. Hanggang sa muli tsong.

Joms:
Sa muling pagtawag kaibigan...

No comments: