Wednesday, July 18, 2007

Tantric Cycle

Naalala ko noong nag-out of town ako sa Kim-Siong last month, naikwento ko kay Larry Perez (PExer) na ang kalibugan ay may cycle na sinusunod. Minsan sa sobrang kati mo, makakita ka lang ng internet cafe, #salsalan kaagad ang pupuntiryahin mo. Kapag nagkataon naman na wala ka sa mood at tila lahat ng libog ay nag walk-out sa katawan mo, kaunting pahaging lang sayo'y dinededma mo na ang pasaway na kausap mo.

Sa sitwasyon ko ngayon, tila nawala yata bigla ang kati sa katawan ko. Yeah right, as in nawala talaga! In fact, kahit labing-dalawang oras akong bumabad sa G4M ngayon, ni hindi man lang pumasok sa isip ko ang humanap ng booking at kumarir kung saan. Ewan ko ba, hindi naman ako bait-baitan. Wala naman sa plano ko ang isuko muli si Darkstar at ipalit sa kanya si Pulsar. Pero ganun talaga eh. Marahil, natapos na ang season kung saan tawag ng laman ang unang sumasagi sa isip ko.

Bakit nga ba?

Ako rin, walang kasiguraduhang sagot sa aking tanong. Ngunit, meron akong ilang suspetsa kung bakit himalang nakakaraos ako nitong mga nakaraang araw gamit lang si Kelly Kamay sa aking pleasure needs. Imagine, ganun kababaw, nasosolb na ako.

Ngunit gaya ng sabi ko, may ilang posibilidad kung bakit good boy ako nitong mga nakaraang linggo:

1. Nakakapagod ang work-out. Heto yung tipong pagkatapos ng gym eh tulog na lang ang iisipin ko pag-uwi ng bahay.

2. May trauma pa rin ako noong nangyari ang "Fallen From Grace" incident last month.

3. Solb na ako sa mga perverse na kuwento ni pareng Bucky sa tuwing magkausap kami sa YM araw-araw. (Pramis, kinakati akong gawan ng blog entry itong mokong na ito.)

4. Sobrang na satisfy ako sa mga nangyari noong Midnight Run.

5. Ikinalungkot ko ang pagkatali ni Grade.

6. Busy sa school. Maraming requirements na kailangan problemahin.

7. Positive influence ang dala sa akin ng pagsali ko sa samahan ng mga discreet na walang face-pic sa G4M. (Salamat kay Caretaker)

Anuman ang totoong dahilan ng aking biglaang pagtino, ito ay personal na kinalulugod ko. Mukha yatang mali ang assumptions ko noong mga unang araw na ang buwan ng Hulyo ang magiging "pinaka-wettest" ko ngayong taon.

Kung patuloy ang magiging trend, papasok ang Agosto na hindi man lang ako nag-iisip maka-iskor, kahit insignificant ang sexlife ko maging sa home front*.






PS: Isa rin palang dahilan ang pagiging "relatively active" ng buhay ko pagdating sa home front.





*home front - buhay may-jowa.

No comments: