Sunday, April 5, 2009

Sapi


Nitong mga nakaraang linggo, sa ganito nauuwi ang inuman ng mga Encanto:


Clubber's Guide, Nakpil, Malate

"Pukingina men, bakit wala sa Che'Lu nito?!?"

Nakangisi lang ang aking utol habang abalang nanonood ng sumasayaw sa aming harapan.

Natapos ang gabi na wala akong ginawang milagro. Kung mayroon man ay si Lukayo na lang ang saksi roon.

Inintay kong sumakay ng taxi ang mag-irog, samantalang ako naman ay naglakad patungo sa aking teritoryo na walang isang dipa ang layo mula sa aming pinanggalingan nang:

"Joms, joms, joms,"

Patay na! Nakorner ako ng mga shofatid!

Ang night out na sana ay matatapos ng alas-dos ay tumagal hanggang alas singko. Dala ng pagkalasing, pagkalibog at marahil ang pinagsanib puwersang playback ng mga naggagandahang babaeng gumigiling sa aming harapan sa unang bar na aming pinasok, sa ganito ako naglabas ng samang-loob:


Siyempre, talbog si Britney sa galing kong kumadyot sa pole. Malibog yata to!

Yep, it was the first time I mounted the ledge at BED and did a pole dancing in front of the crowd. I don't care how shameless and slutty my actions were, I just wish that

Nobody who knew me saw how I shook my booty up there.

No comments: