Wednesday, May 2, 2007

SOP

Caller: Anong suot mo?

Me: Shorts pare.

Caller: Tanggalin mo na yan.

---

Jahe man ngunit kailangang gawin. Walang choice eh, bilog ang buwan at tinatamad akong makipagone-on-one sa mga M2M ko. Tamad na rin akong magbasa ng kwentong kamanyakan kaya nang ma-tyempuhang may kinakati sa chatroom, heto't napilitan akong tawagan upang magparaos kahit saglit lang.

Natatandaan ko pa, unang ginawa ko ito noong virgin pa ako. Galing rin sa chatroom yung kausap ko, at wag ka, creative siya pagdating sa mga ipapagawa sa iyo. Naroong tinali niya ako, pinatakan ng kandila sa katawan, nilagyan ng blindfold habang binabanatan at pinahiran pa ng peanut butter ang burat bago i-suck. Astig nga eh. Kaya lang, noong napagkasunduan naming gawin sa totoong buhay ang mga pantasya niya, hindi ko kinaya ang pagka-freak niya. Kinailangan kong mag-phone a friend kay Roy kung hindi, chubby na effem na brown ang buhok at black ang cutex sa kuko ang makakauna sa akin.

No way pare.

Sunod kong ginawa ito ay noong burol ng lolo ko. Mag-isa ako sa bahay kaya lahat pwede kong gawin. Nag-chat ulit ako at naghanap ng gusto makipag-SOP. Bata ang nakausap ko kaya medyo ungol lang siya ng ungol. Boring nga eh. Buti na lang at virgin pa ako kaya kahit paano, solb na ako kahit salsalan lang kami sa telepono.

Naulit pa ito ng ilang beses hanggang sa mismong hindi ko na napigilan ang aking sarili at tinuloy ko na ang SOP sa SEB. Sabagay, sino nga naman ang makukuntento na lang sa boses diba? Buti sana kung lahat ng kausap mo eh maangas at alam ang gagawin. Kung hindi, ikaw pa ang aasahan nila para labasan kayo pareho.

Hindi naman ata ayos yun.

Naganap ang huli kong SOP isang taon mahigit matapos itong ituro sa akin ni freaky boy. This time, hindi na ako nagparaos, at sa halip, parang ewan kong tinuruan ang isang bata kung paano magsalsal gamit ang telepono. Sa kasamaang palad, tinablan rin ako ng libog matapos niyang labasan. Napilitan akong makipagkwentuhan sa isang dating ka-chat na siya namang nag-aya sa aking lumabas ng bahay at pumunta sa place niya ng alas dos ng madaling araw.

Heto ang dahilan kung paano ko nakilala si Master Z. Palibhasa'y nalibugan sa boses ko, pinapunta ako upang totohanin ang mga bantang binitawan ko noong kausap ko siya. Nagkataon, tatlo pala sila kaya dumating ang umagang mukhang pokpok ang kinalabasan ko.

Matapos noon, hindi na ako nakipag-SOP kahit kaninuman.

Hanggang kaninang hapon.

Tanong niyo kung ayus naman ba yung nakausap ko?

Commanding siya pare. Siya yung tipong magcocontrol sayo kung sakaling totohanang sex ang nangyari. Halata ngang sanay siya sa SOP dahil siya pa ang nagdidikta sa aking umungol ng malakas eh. Trip nga niya mangfinger, sa dahilang hindi ko na tinanong pa. Yun nga lang nagsisisi ako't parang masyado yata akong nagpaka-submissive sa kanya ngayong apat na taon ang bata niya sa akin.

Anyway, at least may bago na akong trip sakaling walang supply ng papaya* dito sa bahay. Mas mabuti na ito kesa naman madagdagan ang bilang ko, o kaya nama'y maligaw na naman ako sa Kalentong ng dis oras ng gabi.

---

Caller: Ahh pare, malapit na ako, sabayan mo ako dude.

Me: Ohhh gago ka pare!! Sagad mo pa, ang sarap mong....

Caller: Tangina heto na!! Ahhh!!

Me to myself: Tanginang kalibugan to. Meron bang paraan para mabawas-bawasan ito?

---

* Papaya - sabi ng PR head ko dati, pangtanggal horniness daw ito. Ewan ko lang kung gaano katotoo, vitamin J ang pang-alis kati ko eh.

No comments: