Thursday, May 4, 2006

Disclaimer

Sabi ko sa G4M profile ko, kinky ang sexual taste ko. Sa mga threads naman saka message boards, ang press release ko eh napakalibog kong kapartner sa kama, or sort of impression na ganun. But you know what, I just realized na what I say about myself doesn't really reflects my capabilities.

Wala akong duda with regards to my creativity... pero shit, dalawang rounds lang plakda na ako. Ngayong monsoon season sa phankspace, aaminin ko, medyo hindi ata ako maka-cope up sa dalas ng buhos ng ulan. Kahit noon pa, isa sa isang linggo lang, solb na ako... pero ngayon, sobra sobra ata ito sa hiningi ko.

I think I'm oversexed na. Is this my reward for being a very good boy noong drought season?

Siya nga pala, ilang calories ba ang nasusunog ng pakikipag-sex?

No comments: