Saturday, May 13, 2006

Reyna Amihan In Dreamland

Panaginip ko

Magkaroon ng chest at six packs na katawan; maging matangos ang ilong; magkaroon ng I-pod, 30 inch Flat-screen TV; magkaroon ng master’s bedroom with oversized queen's bed kagaya nung nakita ko sa Shangrila Plaza; mabuntis at magkaroon ng kambal na lalaking anak na papangalanan kong Joem Endymion at John Paul Alexis; magkaroon ng sasakyang Volvo o kaya BMW with including ang effem na driver; magkabahay sa Tagaytay Highlands overlooking Taal Lake at volcano; mairaos sa kahirapan ang aming Sikyu Agency at kahit hindi ko na personally I-manage ito pagkatapos; magkaroon ng dalawang business na ipapamanage ko sa iba; magkaroon ng plot ng lupa sa Manila Memorial Park; Health insurance para sa aking nanay at kapatid; Condo Unit sa Fort Bonifacio o kaya sa Rockwell; hacienda sa isang isla na papataniman ko ng Coconut trees at gawing sangkap para sa biodiesel; maging lifestyle writer sa isang glossy magazine; maging PR writer; magsulat ng libro na magiging bestseller; makapag-aral ng masterals sa Creative Writing; makapag-out of town at makalibot sa buong Pilipinas ng hindi iniisip ang bahay; maging active sa mga social civic/charity projects at activities; magkaroon ng dalawang personal bodyguard na sobrang cute; maging housewife sa isang sobrang yamang foreigner/half filipino na ang pinaka-issue sa buhay ay kung paano gagastusin ang kanyang naiwang kayamanan.

Tangina, ang sarap managinip. Buti na lang at inatake ako ng insomnia ngayong umaga.

No comments: