Tuesday, July 15, 2008

Protocol Myon Closing

In G4M this evening

Two days before account deletion

---

15 Jul 2008, 21:37
Mugen: badtrip hindi man lang kita maabutan ng online. Paalis pa naman ako dito sa g4m.

15 Jul 2008, 22:20
hot_drew2X: ha? ano? di ko ma gets tol...

15 Jul 2008, 22:23
Mugen: remember me?

pictures sent with this message:

15 Jul 2008, 22:29
hot_drew2X: ah ok...kaw pala...muzta na?

15 Jul 2008, 22:31
Mugen: ok lang pare. active ka sa mga threads lately ah. Hehe sumisikat.

pa-delete na ako ng account 2 days from now. Gusto ko lang magpaalam sayo.

15 Jul 2008, 22:32
hot_drew2X: wlang magawa ei...bakit naman alis ka na?

anong istorya...kwento ka naman....

15 Jul 2008, 22:34
Mugen: tagal ko na kayang wala dito sa g4m. 2nd account ko lang to, pang-boywatching dati.

Ganda ng mga pics mo ah.

15 Jul 2008, 22:36
hot_drew2X: thanks...bakit ka nawala...anong meron?...kwento ka naman...anong pinag gagawa mo na lately at bakit ka aalis? may bf ka ng nakita dito?hahaha

15 Jul 2008, 22:38
Mugen: Busy ako sa work, school, gym. Hehehe. Lam mo ba dati pare kaya ako nag-oonline dito eh para kumuha ng inspiration sa magaganda ang katawan?

15 Jul 2008, 22:40
hot_drew2X: ganun...owwws.....ito graduate na sa wakas...nagrereview na me...ok na ba katawan mo?...tigas na ba?

15 Jul 2008, 22:42
Mugen: Hahaha congrats. Parang kailan lang eh nawawala yung name plate mo ah! Tigas? Di pa nga eh. Hehehe.

Break a leg sa exam.

15 Jul 2008, 22:46
hot_drew2X: loko...katawan mo tinutukoy ko...kasi may mga fats ka pa nung huki tayong nagkita at nagsex!...hahahaha oo nga ei...katamad nga...pagod na utak ko kakaaral tol...

15 Jul 2008, 22:49
Mugen: Loko alam ko yung nirerefer mo. May fats pa ren. Hindi naman ako kasing payat at sexy mo eh hehehe. Pero come to think of it, mga 20 lbs na yung binagsak ko since nung last time tayong nagkita. What you see are my latest pic.

15 Jul 2008, 23:00
hot_drew2X: medyo ok na nga ang chest mo...sarap na susohin...hahaha

15 Jul 2008, 23:01
Mugen: haha sigurado ko nakatikim ka pa ng mas firm sa chest ko. Ehehehe. Kaw pa!

15 Jul 2008, 23:06
hot_drew2X: medyo...hehehehe

15 Jul 2008, 23:09
Mugen: sabi sayo eh. sa gwaping at angas mong yan. Hehe. Tama na nga baka sabihin mo binobola pa kita.

Paano pare. Offline na ako. Kung di na tayo magkasalubong ulit, goodluck sa exams mo.

Nung naghahanap ka ng name pin mo dati, pinakelaman ko yung notes mo. Sipag mo naman sa school so you deserve the best.

Goodnayt.

---

I count hot_drew2X as one of the five FUBUs I had since I began playing with boys six years ago. We did it in his apartment under the same stormy weather the city is experiencing these past few days. He was a good bed partner and his extra sweetness moved me to respond with the same degree of sweetness towards him.

Rarely do I show genuine feelings to someone I had SEB. What I would show most likely is just an act - that is if the deed had not yet made me feel empty after enjoying a brief surge of orgasmic bliss with a mate. Since he was someone out of the ordinary, I decided to treat him for lunch - at a Tapsilugan near his place when we did it the second time around.

Our intimate moments triggered some feelings, which I secretly harbored towards hot_drew2X. I suspect that it was his passionate kisses, free-flowing conversation while resting between rounds, and tight assuring hugs that broke my barriers. Unfortunately, when he began calling me baby when we were texting each other one evening, I decided to withdraw my feelings by sending him replies in a neutral but friendly tone. Hot_drew2X understood what I wanted to convey and he backed off. Our communication was cut off after.

When I took over my second account last week, it became my objective to find him in G4M not to renew our ties, but to indirectly express my appreciation for giving me one of the fondest memories in that website. Good thing he logged on this evening and showed some interest in engaging a conversation with me.

I don't know if things are really over between us.

But I am glad.

That before I leave the place once and for all.

I was able to say goodbye to the only guy I had sex with, and that I took seriously in that website.

---

Pero paano ba tsong kapag ang naka-sex mo ay may potential mo maging FUBU. Paano ang gagawin mo sa sitwasyong may tendency ka maging extra sweet sa taong hindi mo naman dapat pagtuunan masyado ng pagkatao.

At siya nga pala parekoy, ano ang gagawin mo para ma-impose sa utak mo na ang lahat ng playmate ay playmate lang. Walang kaibi-kaibigan, walang tropa-tropa? Diba ikaw nga ang nagsabi, na indifferent tayo sa kanila after?

Paano ba magtaboy ng potential FUBU partner, lalo na't takot kang maging close, Joms?"

- Protocol Myon Two
November 15, 2007

No comments: