Saturday, January 27, 2007

Kilig Tu Da Bones

Question: Paano mag react si Mugen kapag may nakipag trade ng password sa kanya sa G4M na included ang xxx pics?*

a. mag-sign of the cross, sabay dasal ng act of contrition, tapos ban sa kausap nito for being notty.

b. deadma. parang walang nakitang malaking tite.

c. sa sobrang excitement, kailangan mag emergency break para makahinga ng malalim at makapagyosi. Pag balik sa workstation, pretend to be cool habang nakikipag usap sa ka chat habang umiiwas sa mga tempting na sexual comments. **

d. mag-tanong kung may place ang kausap.


---


* "Ang alam ko lang, simula nung nagbago ako ng pics sa private folder ko, parang biglang bumenta ata ako. Napaka-ironic na sitwasyon naman nito, considering ambaba ng self confidence ko nitong mga nakaraang linggo."

ah basta... ang mahalaga, iwas maging notty. Tapos. " - Mugen to Pulsar

** "Paano ba lumandi sa mga SMK? Sasabihan mo silang trip mo sila? Sasabihin mong nalilibugan ka sa pic nila? I think not. Ano pa ang kaibahan mo sa mga desperado na alang inatupag kundi magpaobvious na trip nila yung kausap nila. You will just make a testament na inferior ka sa kanila pag ginawa mo yun kasi ikaw ang naghahanap. Sabi ni Darkstar, indirect flirting daw, tipong in between the lines ang tama para mukha ka pa ring astigin at proud sa looks mo. Hayaan daw ang kausap ang magbigay ng motibo. Sabagay, tayo ang defense. Mas mabuti pang maging goodie-goodie type tayo, tutal yun rin ang demand natin sa gustong makipag-usap sa atin eh. Ibigay na natin sa iba ang landian lalo na't wala naman talaga tayong laban talaga. " - Mugen to Pulsar

No comments: