Friday, January 25, 2008

LifeOut

"Parang napaka liberatory at emancipating ang tono ng mga entries mo sa yong blog lalu na nag panghapon sched mo sa work to pursue ur hedonistic pursuits. Heheheeh."

--

"Feeling ko nga, nang mag-change sched mo nag-iba na orbit mo. Naging vampiric ka rin. Dati, napaka-zen like ng tono ng blog mo. Ngayon hedonist ka na."

- Joe Neruda

---

Kung si Deathnote ay napapadalas sa kanyang SOP, (Sex On Phone) ako naman ay biglang nagbago ang landas at dumistansya muna sa G4M upang imbestigahan itong website na matagal-tagal ko na ring naririnig mula sa mga taong nakakasalamuha ko.

Kilala bilang LifeOut.com, sa unang tingin ay wala siyang pinagkaiba sa Xtube na nadiskubre ko lamang noong isang taon. Ang alam ko lang, marami ang naaliw sa Lifeout. Ilang kalalakihan na rin ang nagsabi na mas maganda daw ito sa Xtube, na talaga namang umubos ng lakas ko noong una't huling bisita ko dito. Paano kasi sa Lifeout, hindi lang amateur M2M videos ang mapapanood mo, napakarami ring image galleries ang nagkalat dito.

Dumating ako sa bahay na mas maaga pa sa alas-onse ng gabi. Kadalasan, buraot ako tuwing dumarating ako ng ganito kaaga galing sa trabaho. Feeling ko kasi, I've been missing out on life and I have to compensate for it by going out after my shift. Kaso mo, tinatamad talaga akong lumabas at wala rin akong gana sumabak sa anumang gimik. Sa huli, tinanggap ko na lang na sadyang heto ang tinadhana sa akin sa araw na ito.

Mabilis akong nag-online upang basahin ang mga blogs na araw-araw at gabi-gabi ko na binabasa. Isa na dito ang kay Deathnote, na marami ring obserbasyon sa buhay gaya ko. Napansin ko ang salitang Lifeout sa kanyang entry nitong mga nakaraan. Dala na rin ng nararamdaman kong libog sa katawan, nagdecide akong silipin ang website kahit na dial-up lang ang gamit kong internet access sa bahay. Sa madaling salita, nag sign-up ako't nagulat sa aking nakita.

Sa image galleries pa lang nag pre-cum na ako. Naroon ang choices of image folders mula bareback, anal cumshot, at iba iba pang fetishes na lagi kong iniisip sa tuwing ako ay nagco-coljax. Nagkataon naman na may pagka-pederastic ang trip ko ngayong gabi, kaya naman unang binulatlat ko yung folder kung saan "dad-son adventures" daw ang makikita.

Masasabi ko lang, OMFG sa aking mga pinagnasaan...

In real life, hindi ko kakayanin ang mga ganong eksena. Sa totoo, meron pa akong ilang mga twisted na fetishes na hindi ko na sasabihin dito. Sabi nga nila, a Sagittarian is a very creative sex mate, and I'm proud to be born under the birth sign Sagittarius. Read between the lines na lang and you would find out what I mean. Ang mga ganitong website, gaano man ka R-18, ang siyang pumipigil sa akin upang hagilapin ang the "real thing." As long as someone else gets to live out my extreme fantasies, masaya na ako sa aking perverted na mundo.

It takes guts to confess these things, and much as it would further damage my credibility (kung meron pang natitira), tao lang ako para hindi pagtuunan ng pansin ang xtube, lifeout at pati na rin yung blog ni bert baltazar at kwentongkalibugan.net. Kung may dsl connection lang ako, I could have enjoyed more from the internet.

Lalaki ako para hindi tigasan.

And what better way to address a massive, angry boner than to whack it off in ecstatic, blissful silence, while clicking links that would lead me into the highest orgasmic paradise.

No comments: