Tuesday, March 13, 2007

Looney Toons

Gaano ba kahalaga ang sex sa isang relationship?
Sa akin, it's a matter of great importance.

Hindi naman ako manyak, pero ewan ko ba,
sex assures me na talagang mahal ako ng isang tao.
Kumbaga, kapag pinagbigyan ka niya sa bagay na yun
ibig sabihin, buo ang loob niya sayo't wala siyang tinatago.

Kaya nga ever since, hindi ako dumaan sa courting stage
sa man to man eh. Masyadong maraming oras na masasayang,

hindi rin naman assured na may puwang ka sa puso niya diba?

Ngunit paano kaya kung ang partner mo ang siyang
maraming dahilan at reklamo bago niyo gawin ang kaisa-isang
bagay na magaasure ng patuloy niyong bonding?

Hindi kaya may problema? Hindi kaya maaring siya
ay may panghihinayang na rin sa aming relasyon?

Buti na lang at medyo nakakalas na ako sa attraction ko kay P-man.
Kung hindi, higit na mas malaking kumplikasyon ang haharapin ko nito.




Just thinking out loud...

... but on further reflection, I think our personal issues are way bigger, bigger than I would care to admit.

No comments: