Monday, August 27, 2007

Role Reversal (Again)

Mugen | Hakked says:
[insert the name of officemate here]

Mugen | Hakked says:
gusto mo makakita ng jumbolake?

Bektas STOP HAUNTING ME...CUZ IM IN LOVE...AGAIN! says:
send mo

Mugen | Hakked says:
w8

Mugen | Hakked says:
share ko sayo

Mugen | Hakked says:
nagising ako bigla eh

Mugen | Hakked says:
hehehe

Bektas STOP HAUNTING ME...CUZ IM IN LOVE...AGAIN! says:
Go!!

Mugen | Hakked says:
http://www.guys4men.com/members/######

Bektas STOP HAUNTING ME...CUZ IM IN LOVE...AGAIN! says:
talap

Mugen | Hakked says:
haha

Mugen | Hakked says:
tamang pampagising na yun

Mugen | Hakked says:
binookmark ko nga eh


---

Habang nagboboy-watching ako sa G4M ngayong umaga, nag-click ako ng profile ng isang binatang nagmamayabang sa thread na siya ay may angking pagkalalaki na maaring ipagmalaki.

Dahil na-curious ako sa kanyang statement, cli-nick ko ang kanyang profile. Mukha naman siyang astig at barako kung pagmamasdan mo ang kanyang face-pic. Hindi siya yung tipong boy-next door type, ngunit masasabing malakas na rin ang appeal niya dahil sa kanyang natatanging masculine appearance.

Nagpatuloy ako sa pag-eexplore ng kanyang profile. Ngayon naman ay cli-nick ko ang kanyang "X" pic. Nang ito'y aking nabuksan, tila isang kasamba-sambang bagay ang tumambad sa aking computer screen.

Tangina ang laki! Nakakalula!!

Kung hindi ako nasa opisina ngayon ay matagal ko pa itong tinitigan (at pinagpantasyahan). Hindi pa ako nakuntento't ibinahagi ko pa ang aking diskubre sa mga taong kausap ko noong mga oras na iyon.

Matapos i-bookmark, napaisip akong muli kung ano ba ang meron sa "malaki" at "mataba," at kung bakit ito'y tinitingala at pinagpapantasyahan ng mga katulad ko. Ito ba ay dahil sa dala nitong challenge para sa isang PLU na makaka-sparring niya? O Ito ba ay dahil sa mental fixation na ang "pag-aari" ay ang pinakamanifestation ng pagkabarako at sexual prowess ng isang lalaki?

Naalala ko tuloy, sa tuwing may magku-kwento sa akin ng kanilang encounter sa "dambuhala," hangga't maari ay hinihiling kong putulin nila ang kwento sa takot na baka ako ay ma-inspire at maghanap ng aking sariling encounter with a dambuhala.

Naroon kasi ang thrill eh.

Sa kasamaang palad, ito ang isa sa mga bagay na hindi ko maaring mapag-experimentuhan. Kung dati-rati ay nakapag-experimento akong maging buff sa tulong ng pic ng iba, at nagawa ko itong i-convert upang i-develop ang aking sarili patungo sa direksyong ganoon, ang pagiging "extra large" ay isang bagay na genetics na talaga ang may control.

Sadyang kaunti lang talaga ang mga taong biniyayaan ng ganung pagkalalaki.

Nag-offline ako na higit na mas confused, ngunit dazzled sa aking nakita. Kung bakit ba naman kasi parang magnet sa mata ang makakita ng ganung klaseng mga hiwaga eh.

Napaisip tuloy ako sa aking balak na role reversal...

Tsk... isang tingin ko lang sa kanya, nagkaroon ako ng Penis Envy bigla.

---

Epilogue: Suplado siya. Yun lang. And for that, I deleted his profile in my bookmark; and I would stick to my original plan of becoming a top, when I feel that my bottom poses some interesting challenge. From thenceforth, I proclaim myself a versatile.

No comments: