Saturday, October 27, 2007

Ang Sampung Perversions Ni Joms

"kung wala edi about you.. kinkiness mo or naughtiness haha..lahat ng mga di namin cguro aakalaing gagwin mo! haha"

- A reply to my comment, reigningmrs.blogspot.com

Hala napasubo yata ako. Pero what the heck. Kahit pasira image, sige na nga.

WARNING: For mature readers only. Katuwaan lang.

---


1. "Astig, totoo palang madulas siya!" - 20 years old ako nang ma-devirginize. Sa kasamaang palad, ito ay sa prostitute sa Bocaue. Siraulo kasi yung tropa ko eh. Hinamon yung isa naming kaibigan na pinaghihinalaan nilang bading noong college. Lahat tuloy kaming mga virgin sa barkada ay napasabak sa gera.

Heto ang reaction ko noong finifinger ko yung tsiks.

After ko ma-devirginize (na maraming kahiya-hiyang bagay ang naganap), narealize ko na hindi ko pala trip ang babae. A month matapos noon, nakikipag-torrid na ako sa lalaki.

2. "Lasang maalat na matamis-tamis." - Bago ako natuto mag-swallow ng sa iba, yung sa akin muna ang pinag-aralan ko tikman.

3. "Tol kwentuhan mo naman ako ng kabastusan..." - Noong kami'y nasa college pa ni pareng ace, umuupo kami sa pinaka-dulong silya kapag buraot kami sa class discussion. Habang nagpapaliwanag ang professor sa harap ng klase, kinukuwento naman niya yung mga pantasya niya sa classmates naming tsiks - na nasa harap at masigasig na nakikinig sa sinasabi ng prof.

4. "Iputok mo... sa mukha." - Turn on ako kapag sa mukha nag-cum yung partner ko. No further explanations needed.

5. Two tops One Bot. - Simula noon, pantasya ko na makipag-threesome sa dalawang top. Mas barako kesa sa akin, mas okey. Maraming near misses, pero hindi ko nakita yung tell-tale signs. Minsan naman ako ang umaatras dahil wala sa mood o kaya wrong timing. Hindi ko alam kung mabuting bagay na hindi pa nangyayari ito,

takot rin kasi akong ma-double...

6. Nagiging Top ako kapag:

1. Mas matagal ang duration na ako ang blinow-job.
2. Mas bata sa akin, lean at moreno.
3. Willing na bottom. Dapat mas masculine sa akin.

So far, dalawa pa lang ang nabobottom ko.

Parehong nagreklamong masakit.

7. Romansa Militar - Yoko sa lahat eh yung malamyang sex partner. Kung pwedeng my blindfolding, cussing, dirty talk mas ayos. Ang mahalaga eh rough siya kasi sa ganoong paraan lang ako nagiging palaban. Gusto ko naririnig sa partner ko kung gaano kasarap yung sex namin.

Turn on ako sa torrid kissing.

At mas turn on ako kapag role-playing... at ako ang nirerape.

8. Secret Talent - Kaya kong magpa-cum ng bottom ng hindi siya nagja-jack off. Hindi ko alam paano nangyayari yun.

9. Blackbook.Doc - Well-accounted lahat ng mga naka-sex ko. May listahan ako na tinatago at included dito ang ilang mga notes tungkol sa taong iyon.

10. Friendship? What Friendship? - Karelasyon oo. Pero wala pa akong nagiging kaibigan na naka-sex ko. Kumbaga, parang hit-and-run ang nangyayari lagi.

No comments: