Friday, June 12, 2009

When Last Song Syndrome Hits

Kasalanan ito ng mga boys sa morning shift. Palibhasa hati ang population ng straight at bading kaya anthem nila ito bago magsialisan sa floor.


Saint Rapper
PATAMBAY

Mga tambay lang kame sawa sa babae
Mga babaeng manloloko peneperahan lang kame
Kaya ngayon bakla na lang ang aming iibigin
Masarap magmahal ang bakla o kaysarap

[V1]

Sinasambul ang puso ko ay lagi ng sugatin
Sineseryoso ko baket ako iniiwanan
Kaya ngayon nagising na ko sa katotohanan
Na lolokohin lang kame ng mga kababaihan
Kaya ngayon napagpasyahan na bakla aking iibigin
At ipapadama ko ang himig ng aking dadamin
Sa kanya oo nga nga at hindi sa isang babae
Dahil ang puso ko ay kanilang sinabutahe
Para bang akoy isang laruan na kanilang tinatapakan
Pag katapos pagsawaan kanilang tatalikuran
It's so unfare kaya bakla na lang ang iibigin
Kaya ngayon pakinggan nyu para sa inyo itong awitin

Mga tambay lang kame sawa sa babae
Mga babaeng manloloko peneperahan lang kame
Kaya ngayon bakla na lang ang aming iibigin
Masarap magmahal ang bakla o kaysarap

[V2]

Hinanakit sa babae ang dahilan kung bakit
Nagmahal ako ng tulad nya kahit sya ay pangit
At di na pinagkait at sa akin hindi lumapit
Kaya hanggang ngayon virgin pa ang aking pwet
At alam ko namang wala akong kahati
Di ko sya mabubuntis pagkat pareho kami ng are
Grabe buong buhay nya ay sa akin binigay
Lahat lahat kanyang inalay basta wag akong mawalay
Di na kita iiwan kahit na ikay bakla
Bastat tiwala mo sa akin singkil lang ng tala
At totoong relasyon natin ay parang ginto mahal kita
Wag lang sana kong magkatulo

Mga tambay lang kame sawa sa babae
Mga babaeng manloloko peneperahan lang kame
Kaya ngayon bakla na lang ang aming iibigin
Masarap magmahal ang bakla o kaysarap

[V3]

Nasulat ko ang kantang to dahil sa galit
Pagkat sa tuwing nagmamahal puso koy napupunit
Ginawa ko naman ang lahat sa kanya lang inilaan
Binigay ang nais na luho patiya ay katawan
Pero kapalit nito isa pa lang kataksilan
At nagawa pa niya na ko pagtawanan
Kaya ngayon si lhenjack labis ang pagiyak
Puso koy parang nasagasaan ng limang milyong truck
Sa isip ko tumatak ang sakit na natamo
Kaya nag disisyon tuloy ang puso na laging bigo
Na bakla na lang ang iibigin ko
Di na ko masasaktan nagka pera pa ako

Mga tambay lang kame sawa sa babae
Mga babaeng manloloko peneperahan lang kame
Kaya ngayon bakla na lang ang aming iibigin
Masarap magmahal ang bakla o kaysarap

[V4]

Isang bakla ang iibigin habang buhay
Sa kanya ko lang inalay ang puso kong makulay
Sya ang nagbigay ng tawa at saya
Pag ibig kong ito sa kanya lang lumigaya
Kaysa sa gf ko na wala namang pake
Nagmahal ako sa kanya ng walang silbe
Kaya sa isang bakla ako ay nagmahal
Kahit sa ibang girl pagibig ko ay matumal
Kahit karumaldumal pa ang kanyang pagmumuka
Basta wag lang nya kong gawing ka awa awa
Kaya sa bigo sa mga babae dyan
Umibig ng bakla nakakalat lang yan dyan

Mga tambay lang kame sawa sa babae
Mga babaeng manloloko peneperahan lang kame
Kaya ngayon bakla na lang ang aming iibigin
Masarap magmahal ang bakla o kaysarap

[V5]

Ayoko ng umibig na kahit na sinu pa
Kasi ako sayo ay ok nat akoy sayo na
Bastat ang yong responsibility ay wag limutin
Wala kang ibang gagawin kundi akoy pasayahin
Ako sayo ay happy kasi lagi akong busog
Hindi mo ako ginugutom cause takot kang pabugbug
Sa buhay ko ikaw ang pumapapel na yaya
Pero kahit ganun hindi pagpapalit sa iba
Pero wag kang umasa na sakin ka makaisa
Bago tayo magtabi sa kama mag paopera
O diba hitech tayo ay modern na lover
Pagdumikit ka sakin sisigaw ako holdaper

Mga tambay lang kame sawa sa babae
Mga babaeng manloloko peneperahan lang kame
Kaya ngayon bakla na lang ang aming iibigin
Masarap magmahal ang bakla o kaysarap


ang pambansang bading

Postscript: I find the song offensive. Read the lyrics and you will know why.

11 comments:

Yj said...

hala... pambansang nguso si diego....

uhmmmmmmmm mas bagay sa titulong yan si BB Gandanghari ngayon hihihihi

Mugen said...

YJ: Sophisticated si BB Gandanghari. Independent "Woman" Class siya. She does not represent the gays being referred in this song (I think).

Herbs D. said...

whoa hahaha. tagalang naaadict ka dito ha HAHAHAHAHA. inferness, may eport rin yung gumawa ng vid ahihihi

i thought BB was the Pambansang bading :-p

<*period*> said...

i agree..para sa mga tulad ko, the song is offensive...

blagadag said...

bakit kaya parang di ako masaya sa kanta na yan. parang may halong tono ng panlalait at pambubuska sa mga bading. parang di equal gender ang dating.

Mac Callister said...

offending un ibang words,its not right haha.i thought ok siya kasi maganda un simula but at the end di na maganda un nilalaman

gillboard said...

naririnig ko to sa baclaran... hahaha

may mtv sa youtube yan..

Dagger Deeds said...

Rap ba tong kanta? Hehehe, i dont listen to rap music. As for the lyrics, somethings wrong with it nga.

Mugen said...

Dagger: Yup Rap music siya. Jologs rap dude.

Gillboard: Hinahanap ko nga yung YouTube eh. Iba ang nakita ko. Lol.

McCallister: Yun rin inisip ko, masyadong chauvinist yung kanta.

Mugen said...

Blagadag: It's like saying "Bading ka, gamit lang kita. You will satisfy all my material needs and emotional desires in return for my dick."

Period: Astig, na gets mo rin.

Herbs: Ack, bukas pag pasok ko maririnig ko na naman yang song na yan. Badtrip.

E said...

Asteeeeeegggg....