Wednesday, June 27, 2007

The Planetkiller

@)*$# ka layuan mo si _____________.

- the boyfriend.


---

Malay ko ba na may syota siya?
Malay ko ba na sa sobrang katangahan niya
eh hindi niya dinelete yung mga landian
namin sa text message?
Malay ko ba na kapareho ko rin
siya na nagrerebelde?

Mabuti na lang, at kakikilala ko pa lang
sa kanya...

So paano ngayon.
Deadma?
Ituloy ko pa rin ang pakikipag-usap
upang malaman ang puno't dulo
ng kanyang pag-aalsa?
O lumayo ng tuluyan at kalimutan
itong episode na ito?

Bahala na.
Ngunit, sakaling
mag-iba ang direksyon ng
hangin, at pinili niyang
ituloy ang usapan.

Siya na siguro
ang taong pinaka-closest
na sumalamin
sa sitwasyon ko.

Sa unang pagkakataon,
makakaharap ko ang taong
maaring makaunawa sa akin.

---

On the other hand, I decided that I won't bring my misery to others by messing another relationship. It's their life and I shouldn't have any business with it. Therefore, I decided to delete his number on my phone and block his profile in my G4M account. Fuck the friendship, when all we ever wanted behind our minds is to get into each other's pants.


No comments: