Saturday, April 14, 2007

The Sun Sets On P-Land

Kaninang umaga, nakipag-chat sa akin si "bi-guy" number two tungkol sa kanyang recent adventures sa Palawan kagabi. Laking gulat ko ng mauwi ang usapan namin sa isang intriga na hindi ko inaasahan... at maaring pinag-uusapan na sa floor.

---

artboy says:
umuwi nga agad ako after 30 mins

artboy says:
how ugly the crowd

artboy says:
how dirty the place

mugen says:
hehe hindi rin ako tumagal dun nung gumawa ako ng review about the place

artboy says:
uu

mugen says:
bakit ka ba naligaw dun?

artboy says:
i'm so bored

mugen says:
sus

mugen says:
next time na ma bore ka

mugen says:
sabihan mo ako

mugen says:
im gunna bring u to government!

artboy says:
hindi ba nagalit si______ na nagtxt ako sayo

artboy says:
alam ko naman na syota mo cya

artboy just sent you a Nudge!

mugen says:
sino???

artboy says:
hmmm..deny pa

artboy says:
tayo tayo nlang nga eh

mugen says:
huy sino nga???

artboy says:
wala..basta i know ok

mugen says:
kung sino man yun

artboy says:
psychic ako i know

mugen says:
kaibigan lang yun

artboy says:
P

mugen says:
WAAAAAHHH

mugen says:
kaibigan ko yun men!

artboy says:
dont deny

artboy says:
huhuhu

mugen says:
buddy ko nasa ibang work

artboy says:
u cant hide everything

artboy says:
hmmmm

artboy says:
nope

mugen says:
mapapayosi ako sayo bigla ah.

artboy says:
kaw naman...ako lang naman kausap mo at hindi ibang tao

mugen says:
hangkulet

mugen says:
bakit ako magtatago sayo?

artboy says:
relax lang dude

artboy says:
haha ok cge na..i believe you

artboy says:
kaw naman bilis mong mapraning hehehe

mugen says:
it would never become us nu

artboy says:
why

mugen says:
kakapraning yun no.

mugen says:
Im taken dude.

artboy says:
hahaha

artboy says:
just wonderin

artboy says:
hinihuli lang kita haha

mugen says:
besides, kung single man ako, hindi niya kaya makipagsabayan sa aken.

---

Mukhang kailangan kong ayusin ang approach ko kay P-Man. Didistansya muna ako.

No comments: