Sunday, May 24, 2009

Scorpion Week - Prologue

While the cat is away, the mouse will play.

Ito ang isa sa mga dahilan kung bakit hindi ako maaring iwanang nagsosolo sa bahay. Bukod kasi sa madali akong mangulila, madalas ay gumagawa ako ng paraan makalimot lang sa aking pag-iisa. The last time it happened, nagpahabol ako sa libog buong magdamag. Kaso mo, mas mabilis ang sidhi ng damdamin kaya't inabutan ako nito bago magbukang-liwayway.

Tanda ko pa, alas-kuwatro yun ng madaling araw. Habang ka-chat si Centurion sa Meebo ay naka-online ako sa G4M gamit ang kanyang notty account. Wala naman talaga akong balak humanap ng booking, subalit nang may mabasa akong thread na naghahanap ng SEB malapit sa bahay, mabilis ko itong pinatulan na para bang atat na atat na kuneho.

Kinatagpo ko ang aking kausap malapit sa kanto. Ayos naman siya - 19 years old, moreno, pero sumasablay ang kilos kung pagbabasihan ang aking standards. Tahimik kaming pumasok sa loob ng kuwarto upang magkwentuhan sandali, pero the moment nakita niyang umigkas ang aking alaga, nagningning ang kanyang mga mata at hinimas ito habang ako naman ay huminga ng malalim bago laspagin ang kanyang bibig.

Malibog ang bata, palaban ito kung sa palaban. Nang utusan ko siyang upuan ako ay mabilis itong sumunod - masaktan man ito sa aking pagkabaon. Puros ungol ang namumutawi sa kanyang bibig sa tuwing napapalalim ang bayo ko. Nang huli, (dahil matagal akong labasan kapag ako ang top) gusto pa niyang magpatira ng bareback matapos lang ang aming sex.

Siyempre hindi ako pumayag.

Natulog akong may kayakap ng umagang iyon. Pasado alas-otso na nang kami ay bumangon ng kama. Pagkatapos niyang magbihis ay walang imik kaming lumabas ng bahay. Dahil walang tao noon ay hindi masyadong kumplikado ang aming paghihiwalay. Matapos ang ilang linggo ay muling nagtext ang bata. Gusto umulit ng second round. Di ako nagtext back dahil para sa akin ay one time lang ang lahat. Wala rin naman akong balak na magseryoso dahil nakareserba na sa iba ang puso ko.

Nagtext pa siya ng ilang beses sa loob ng maraming buwan. Sa mga pagkakataong iyon ay pinag-isipan ko rin kung gusto ko ulit siyang tikman o kalimutan na ng tuluyan. Subalit ganun yata talaga kapag nawalan ka na ng challenge. Gusto mo ng bago. Trip mo yung magbibigay thrill sa iyo.

So what is the relevance of this story sa mga mangyayari sa akin sa mga susunod na gabi?

Nagpaalam ang utol ko noong isang araw. Mawawala daw siya ng buong linggo. Madali naman niyang napapayag ang nanay namin dahil may kasama ito. "Raket" daw ang gagawin nila kanayunan.

At sa mga gabing wala siya ay bakante rin ang katabing kuwarto. Maari akong magimbita ng "kaibigan" na walang sinuman ang makakaalam.

Pero

Sa mga panahong mas gusto ko ang kayakap, kalambingan at kung papalarin ay kausap, ang pag-uuwi ng kung sinu sino ay malayo sa aking mga plano.

Hindi one night stand ang gusto kong mangyari.

Isang linggo.

Tingnan natin kung ano ang magiging kuwento.


-tobecontinued-




5 comments:

MkSurf8 said...

naalala ko tuloy nung panahon na may kasama pa ako sa flat. madalas akong fully booked. pero nung nagdecide ako magsarili na, flop na tuloy!

masarap siguro talaga ang mga nakaw na sandali. lol!

gillboard said...

errr... good luck?!

hehehe

wanderingcommuter said...

naku, naku, naku... iniisip ko tuloy kung sino ba o ano ba ang dagang tinutukoy

Jinjiruks said...

buti pa sila me mga pad. hehe.

<*period*> said...

napadaan po at nagbasa...

abangan ang susunod na kabanata...