Sunday, November 11, 2007

Protocol Myon One

I asked a friend about his ideal sex scene. This is what he said:

"Gusto kong sex partner dapat mga payb nayn, at least lean at moreno. It doesn't matter if he don't have the looks. Gusto ko yung may animalistic ang galaw at kilos, barakong-barako kumbaga! Kapag ako tinorrid kissing sabay hinu-hug, tinitigasan ako, lumalaban ako bro. Kapag sinabihan akong ng ang galing mo, mas lalo akong nagiging mabangis at magaling na performer. Kapag ako ay na-rim, kinky yun para sa akin. Pwede na niya akong pasunurin sa lahat ng gusto niya ipagawa sa akin. Finally kapag ako ay binayo ng malalim at pagkabilis-bilis gamit ang kanyang mahaba at malaking...

Para na akong nasa langit.

Yun nga lang, bawal maging close. Baka ako ma-attach.

Mahirap ma-attach."


His revelation was too much for me, I went on to ask another less kinky question.

No comments: