Tuesday, November 6, 2007

Scribble Two

Express your thoughts in 120 seconds or less.

Nasa work ako ngayon.
Natulog ako ng 4 am kanina kasi nanood ako ng The Island.
Problema ko tuloy mamaya kung paano ako makakapag-gym ng puyat.
Para tuloy akong vegetable ngayon sa work station.
I'm addicted to Sims 2.
Hindi ko gets bakit mahilig
ako gumawa ng role playing na mga eksena.
Para namang walang role playing sa buhay ko.
Naiinggit ako sa mga nakakagimik na mga bloggers.
Hindi naman ako makasama kasi palaging busy at
pagod sa work. Medyo short rin ako sa paggastos
Lately zero ang social life ko.
Ni makapag-clubbing eh hindi ko na magawa.
Ganun talaga pag nasa middle of the week ang day-off mo.
Talagang bahay-trabaho lang ang destinasyon mo
Enrollment na sa school.
Pero wala pa rin akong subjects.
Computerized na kasi ang sistema kaya
naninibago ako sa mga procedures.
Sa tuition fee pa lang
ubos na ang pera ko ngayong November.

No comments: