Friday, March 12, 2004

Journalspeak

Pramis maglulurk na ako lagi sa Rice Bowl Journals.

Favorite pastime: Mang-amoy kung sino ang straight at kung sino ang PLU. Hehehe, Ilang oras na rin ako nag-lulurk ng mga blog. Kapag whammy, ay sige ma-tsek nga ang buhay, baka mas makulay ang sa kanya.

Check... Check...

Hayun, mukhang astigin. Perfect amuyin. Mabasa nga ang kwento, baka merong something juicy.

Basa... Basa...

Ui pics, astig gwaping! (pero bakit ganun para atang gumagana ang PLUdar ko?)

Basa... Basa...

Uhmmm ui may ibang lalaki! katabi pa. Naks buddy niya to.

Ma-check nga ang holoscan.

Nyek utol pala. In fairness whammy sila pareho. Bagay magbud.

... ayoko na, hirap humanap ng signs. Baka magkamali ng pag-amoy, makahanap na nga lang ng iba.

Kelan kaya ako maglulurk ng blog ng tsiks?

Makaamoy kaya ako ng lesbian o kaya bisexual?

Ah hinde, magbasa-basa na lang ako.

---

Got this from one of the blogs

"by 11pm..i received a text..inviting me to an orgy..ehehee..=P

text: Rm. *** imperial palace sa timog circle ung may boyscout

me: 2nyt na ba ito?

him: yup!

so sinabi ko sa mga kasama ko..tapos bigla silang nagtaka na parang ang late naman ata ng umpisa ng orgy..so nag text ako ulit

me: bakit parang late na ata nag start?

him: watch kc ng binibini..

AY POOTANGINA!!! tumambling kmeng lahat!! sabay laugh ng laugh ng sobra..ehehehe..hanep dude! pare! repapips! tol! tumigil ang mundo ng mga bakla dahil sa binibing pilipinas..ahahahaa

so kme naman..kwentuhan kwentuhan..den nag decide kme na pumunta..mga around 1:30 na yun..

so pagdating sa imperial..attack dun sa room..

*knock knock*

fren: anjan si o***??

nagbukas ng door: ay umalis na sila..pumunta ng malate..

fren: ah ok..kse tinext nya kme..

nagbukas ng door: umalis na sila ehh..

fren: ok

ahahahaa..ayan! naudlot tuloy..nagmamaganda kme..wala na kmeng naabutan..o dba? ansaya..sabi nga ng isang fren ko..siguro habang may nagaganap na orgy..im sure nagkkwentuhan sila tungkol sa mga bet nila sa binibining pilipinas..at ang mga comments nila..mga tipong habang hinahagip eh nagkkwentuhan ng "feeling ko si candidate no. 12 ang mananalo" o di kaya.. "di marunong magsalita sa candidate number 10" ahahaa..happy!

so ayun..ang ending..bigo kme..

at ang ending talaga..napadpad kme sa malate.."

---

2:15 am. Sa wakas nakakita na rin ako ng straight! Yun nga lang tutoy pa at mukha atang hindi marunong magblog.

Pansin ko lang, mas makwento ang mga non-straight kesa sa straight.

Pansin ko rin, mas creative ang mga non-straight kesa sa straight.

At higit sa lahat, napapansin ko na mas emotional mag-journal ang mga nonstraight sa straight.

Hehehe.

---

2:30 am.

Sawa na ako magcheck ng ibang blogs. What if I tweak again my own blog? Change the color or something. Pramis hindi muna ako magpapalit ng audio tomorrow. Kakagising ko lang kaninang 12 midnight para mag-gudnayt sa bud ko. As usual, depressed mode na naman ang asawa ko. Kasi... kung pwede ko lang siya ibahay at mag-live in kami gaya ng ginawa nina Koppy eh matagal ko na ginawa yun. Pero hindi pa siguro time. Marami pa kaming issues na dapat i-solve. Kelangan ko muna matuto magtiwala at alisan ng pagdududa ang partner ko.

Siguro 5 or 6 na naman ako makakatulog. Nakakainis, di ako nakapag-Malate tonight. Siguro bukas na lang. Gusto ko mag-BED ulit. Pero madedepress na naman ako kapag nakita ko yung mga ledge dancers dun na magaganda ang katawan. Sana sipagin ako pumunta sa gym training bukas. Sige, kahit medyo malayo, patulan ko na rin.

Basta magising ako ng bago mag-lunch.

No comments: