Tuesday, March 9, 2004

Penis Monologue

While stroking my batutuy as I surfed the net for PLU erotic stories:


Ako ay isang tite.

matigas at galit na galit,

gusto kong maglaway

at mandura mailabas

lang ang sama ng loob na namumuo sa bayag

ko.


Ilang beses ko nang kinulit

itong si boss na hindi na ako kuntento

sa pahimas himas na lang,

sa pagsasalsal na lang

at sa pag kambyo-kambyo na lang

kapag ako ay nangungulit.


Namimiss ko na rin na ako'y

ipinapasok...

sa mainit na labi,

at kinukuryente ng libog

habang umiikot ang isang dila

sa katawan ko.

habang sinusungkal ang pinaka-butas ko


Habang nadi-deep throat ako at

sinusuck ng walang patid.


Namimiss ko na ang feeling

ng kung paano ang nasa loob

ng isang vacuum cleaner

at naliligo sa laway na walang kasing

dulas...


Maalala ko lang ang mga bagay

na ito'y tuluyang nagpapagalit

sakin...


Kailan... o kailan ba

ako makakakita ulit ng kapwa

burat?

Kelan ba ako masusubo ulit?

Hanggang kailan ako magpapakakuntento

sa jakol na lang?


O kailan, o...


Whooops, may kumakatok sa pinto, mamaya na lang kita ulit kakausapin batutoy ko.


---


It's been almost two weeks since my last popoy (sex)... I don't usually last this long and I feel that my body is REALLY craving for it. I hope... I could ask him... one of these days.

No comments: